แนวคิดในการพัฒนาวิทยาัยครูให้เป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อชุมชน
สายหยุด จำปาทอง
การศึกษา; การศึกษาชุมชน; การผลิตครู; ครู; สถาบันนการศึกษา; กรมการฝึกหัดครู; วิทยาลัยครูมหาสารคาม
สถาบันอุดมศึกษา--การบริหาร; วิทยาลัยครู--การบริหาร
วิทยาลัยครูเป็นสถาบันอุดมศึกษาของประเทศ ซึ่งมีการกระจายอยู่ทั่วประเทศ รวม 36 แห่ง อยู่ใน กรุงเทพฯ เพียง 6 แห่ง และในส่วนภูมิภาค 30 แห่ง การที่สถาบันอุดมศึกษาในสังกัดกรมการฝึกหัดครู กระจายอยู่ในลักษณะนี้ ย่อมจะให้เห็นอย่างชัดเจน การจัดการอุดมศึกษาของกรมการฝึกหัดครู จะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงสังคมภูมิภาคอย่างมาก
บรรยายในการสัมมนาจัดทำแผนพัฒนาหลักสูตรวิทยาลัยครู พ.ศ. 2531-2535 ณ โรงแรมเพิร์ล อ.เมือง จ.ภูเก็ต 18-22 เมษายน 2531
จดหมายเหตุและสารสนเทศมหาวิทยาลัย สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มหาสารคาม
archives@msu.ac.th
2531
November 13, 2567
Text.Pamphlet
application/pdf (.pdf)
https://archives.msu.ac.th/wp-content/uploads/tainacan-items/903/35189/PPA2.pdf
http://ilib.msu.ac.th/archives2//_fulltext/20211214111921_4948/ppa2.pdf
PPA 2
Thai
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
Previous
Next